Cong vẹo cột sống không chỉ dừng lại ở vấn đề thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. Cong vẹo cột sống thường gây cho người bệnh đau lưng đau gối, dáng đi bị nghiêng vẹo lâu dần là sự sai lệch khớp háng và nhiều những huệ lụy âm thầm khác.

Đây là hình ảnh so sánh bệnh nhân cong vẹo cột sống trước và sau khi được phòng khám thầy Pal điều trị.

Trước khi được điều trị dáng lưng của bệnh nhân ngồi lúc nào cũng không cân, cảm giác vai một bênh cao một bênh thấp. Thường đau mỏi lưng. Vì mỏi lưng nên lúc làm việc hay ưởng người qua lại, nhưng điều đó lại vô tình làm cho cột sống ngày càng cong vẹo hơn.

Sau khi được phòng khám thầy Pal điều trị cột sống đã không còn bị cong vẹo, các đốt xương trở về lại đúng đường cong sinh lý ban đầu. Mọi vấn đề đau mỏi lưng lệch vai đã được giải quyết.

Ngày nay vấn đề cong vẹo cột sống không không chỉ gặp ở người lớn mà trẻ em là đối tượng dể mắc phải tình trạng này nhất. Vì lối sống hiện đại trẻ em được tiếp xúc sớm với điện thoại, máy tính bản, máy tính. Khi sử dụng đã số trẻ nào cùng bị sai tư thế. ngồi xem lâu trẻ hay ngồi với tư thế sai lệch làm cho đốt xương ngày càng sai lệch. Ngoài ra khi đi học ngồi bàn không đúng kích cở theo chiều cao của trẻ khiến trẻ hay khom cúi khi viết bài cũng là một trong những nguyên nhân gây cong vẹo cột sống ở trẻ.

Vấn đề cong vẹo cột sống thời gian đầu thường không có biểu hiện bệnh lý rõ ràng nhưng càng về sau càng mang nhiều huệ lụy nặng nề nên phụ huynh cần quan tâm tầm soát kĩ cong vẹo cột sống của trẻ.

Phòng khám thầy Pal là phòng khám đi đầu trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp đặt biệt là bệnh cong vẹo cột sống. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ phòng khám thầy Pal để được chuyên gia cơ xương khớp tư vấn và thăm khám trực tiếp.

Tin Liên Quan