Chào quý khách hàng thân thương!

Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc và lời chúc mừng lễ 20/10 đến tất cả những phụ nữ tuyệt vời trong cuộc sống của chúng ta. Dịp này, chúng tôi muốn tặng bạn những món quà đầy ý nghĩa để thể hiện lòng biết ơn và sự trân trọng của chúng tôi đối với bạn. Hãy tham gia ngay để nhận quà và tham gia vào sự kiện tri ân đặc biệt của chúng tôi!

Thời gian: Ngày 20/10

Địa điểm: PHÒNG KHÁM THẦY PALSỐ 8 LÔ O, KDC MIẾU NỔI, PHƯỜNG 3, QUẬN BÌNH THẠNH, TP.HCM(NẰM CUỐI ĐƯỜNG PHAN XÍCH LONG - VẠN KIẾP)

Nội dung sự kiện:

  1. Chương trình ưu đãi đặc biệt: Trong suốt ngày 20/10, chúng tôi sẽ giảm giá đặc biệt cho tất cả sản phẩm dành riêng cho nữ giới. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trãi nghiệm phương pháp chữa bệnh cơ xương khớp bằng nắn chỉnh tác động cột sống với giá hấp dẫn.

  2. Chương trình quà tặng: Đặc biệt, chúng tôi đã chuẩn bị một số món quà ý nghĩa để tặng bạn. Hãy đến phòng khám thầy Pal vào ngày 20/10 để nhận những món quà này, cùng với lời cảm ơn từ chúng tôi.

Chúng tôi rất hạnh phúc khi được phục vụ và cống hiến cho bạn, và ngày 20/10 là dịp tuyệt vời để thể hiện lòng tri ân của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn thấy bạn đến và kết nối cùng chúng tôi trong sự kiện đặc biệt này.

Hãy đánh dấu lịch và tham gia cùng chúng tôi vào ngày 20/10 để cùng chia sẻ niềm vui và tham gia vào sự kiện tri ân này. Chúng tôi rất mong được gặp bạn tại phòng khám của chúng tôi.

Trân trọng, Phòng Khám Thầy Pal

Tin Liên Quan